Hồng Âm Tiêu Viêm Trị Tận gốc Các Bệnh Phụ Khoa An Toàn Nhất

                                                 Hồng Âm Tiêu Viêm Đặc Trị Các Bệnh Phụ Khoa. GIỚI THIỆU CHUNG VỀ SẢN PHẨM HỒNG ÂM TIÊ...


                                              Hồng Âm Tiêu Viêm
Đặc Trị Các Bệnh Phụ Khoa.

GIỚI THIỆU CHUNG VỀ SẢN PHẨM
HỒNG ÂM TIÊU VIÊM
   N
gày nay, bệnh viêm nhiễm phụ khoa không chỉ làm ảnh hưởng đến sức khỏe, mối quan hệ vợ chồng và cả sự tin vốn có của chị em. Không những thế, nó còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới     sức khỏe sinh sản một cách trực tiếp. Lo lắng về bệnh thầm kín nhưng ngại để mọi người biết đặc  biệt là đi khám tại các trung tâm, bệnh viện, chị em thường tự tìm hiểu và chữa trị đơn phương tại    nhà khiến cho bệnh tình ngày càng nặng hơn và có dấu hiệu nhờn thuốc.Trên thị trường có rất nhiều loại thuốc tân dược hỗ trợ và điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa, tuy nhiên để điều trị bằng thuốc tây cần có pháp đồ cụ thể và sự hướng dẫn của bác sĩ và các xét nghiệm thử nghiệm để tránh dị ứng với các thành phần của thuốc. Một vấn đề nữa là khi chị em đi khám tại các bệnh viện tư vì sự nhanh chóng tiện lợi, một vài bác sĩ còn cố tình báo cáo tình trạng bệnh trầm trọng hơn bình thường để gây hoang mang cho người bệnh và khuyên họ sử dụng các liệu trình tốn kém chị em có thể tìm hiểu trên các diễn đàn của phụ nữ về vấn đề này). Đối với việc chữa trị bằng thuốc tây, chị em phải sử dụng ít nhất 2-3 liệu trình mỗi liệu trình từ 7-10 ngày cùng với thuốc truyền và thuốc uống thậm chí phải dùng các biện pháp phẫu thuật để điều trị ổ viêm. Nhưng khi sử dụng thuốc tây để trị bệnh, thuốc thường tan và chảy ra ngoài gây khó chịu, hơn nữa khi sử dụng thuốc thấy các dấu hiệu thuyên giảm, chị em lại ngưng sử dụng khiến cho bệnh tình trầm trọng hơn. Và cứ như thế trong thời gian dài sẽ gây ra tình trạng nhờn thuốc của các tế bào trong cơ thể và thuốc không còn phát huy được tác dụng như mong muốn nữa, mọi người phải sử dụng các loại thuốc mạnh hơn và tốn kém hơn.
    Bệnh viêm nhiễm phụ khoa không phải là bệnh hiện đại mà có có từ lâu đời, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại nó thực sự bùng phát là nỗi lo của không chỉ phái đẹp mà cả những đấng mày râu. Từ thời các vua chúa ngày xưa, bệnh viêm nhiễm phụ khoa đã xuất hiện ở hầu hết phụ nữ và cả các đấng nam nhi. Nguyên nhân là do vệ sinh chưa sạch sẽ và do chế độ năm thê bảy thiếp khiến cho bệnh này dễ lây lan. Vì vậy, các thầy thuốc Đông y thời bấy giờ đã tìm ra bài thuốc gồm các thảo dược thiên nhiên như cây trinh nữ hoàng cung, ích mẫu, hoàng bá, xà sàng tử, bạch thược… giúp chữa khỏi hoàn toàn bệnh và tái tạo niêm mạc âm đạo hồng hào và se khít hơn. Đây là bài thuốc được các phi tần ngày xưa rất tin dùng để chiếm được sự sủng ái của các bậc đế vương và có thể nhanh chóng sinh hạ quý tử.
Hiểu được “tâm tư” của chị em, Hồng Âm Tiêu Viêm ra đời để giúp phái đẹp thoát khỏi nỗi lo về bệnh và những lần ra vào viện để điều trị bệnh do tái phát. Hơn nữa, thuốc được bào chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên nên không lo dị ứng, nhờn thuốc và các tác dụng phụ không mong muốn như thuốc tây nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này nhé.

                                      BỆNH VIÊM NHIỄM PHỤ KHOA
Viêm nhiễm phụ khoa – nỗi lo thầm kín của gần 90% chị em phụ nữ. Bệnh không những gây ra những bất tiện, khó chịu trong đời sống hàng ngày mà còn tiềm ẩn những nguy cơ dẫn đến những căn bệnh nguy hiểm khác như u xơ tử cung, u nang buồng trứng, vô sinh…
Tuy đây là căn bệnh phổ biến nhưng chị em phụ nữ không phải ai cũng biết lựa chọn cho mình phương pháp điều trị phù hợp.
Ngày nay, Y học hiện đại có rất nhiều thuốc điều trị viêm nhiễm phụ khoa với đa dạng chủng loại như thuốc kháng sinh đường uống, thuốc chống nấm chống viêm, thuốc đặt, thuốc bôi tại chỗ, dung dịch vệ sinh… và các chị em thường áp dụng phương pháp chữa trị này do tính tiện lợi, giá thành rẻ và dễ mua, dễ sử dụng. Hay một biện pháp khác khi bệnh nhân bị nặng đó là đốt điện, áp xe lạnh… thường gây đau đớn và tốn kém. Tuy nhiên, hầu hết những phương pháp này lại chỉ có tác dụng trong thời gian ngắn mà chưa thể điểu trị dứt điểm. Bệnh nhân sau vài tháng điều trị là bị tái phát trở lại với các biểu hiện thường nặng và khó chịu hơn.
Bên cạnh đó, những tác dụng phụ của thuốc như làm mất cân bằng độ P/H tự nhiên của âm hộ, âm đạo, tình trạng “nhờn thuốc”, hàm lượng kim loại cao trong thuốc rửa…cũng ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống, đời sống sinh hoạt vợ chồng và sức khỏe sinh sản của nữ giới.
               

NHỮNG NHẬN XÉT CỦA KHÁCH HÀNG VỀ SẢN PHẨM



REVIEW: Thuốc Đông y gia truyền trị bệnh vùng kín Hồng Âm Tiêu Viêm – giúp phụ nữ tự tin, quyến rũ

Viêm nhiễm vùng kín là câu chuyện chung, khó nói của rất nhiều chị em. Những căn bệnh vùng kín gây bất tiện, khó chịu trong sinh hoạt, khiến các chị em tự ti về bản thân, ảnh hưởng nhiều đến tâm lý, tình cảm, mối quan hệ vợ chồng, thậm chí một số bệnh nếu không được chữa trị kịp thời có nguy cơ gây vô sinh.
Theo thống kê mới nhất của Bộ Y tế, tỷ lệ mắc bệnh phụ khoa ở phụ nữ Việt Nam là gần 90%. Nguy hiểm hơn, số ca mắc bệnh phụ khoa mỗi năm tăng từ 15% đến 27%. Nhất là Việt Nam nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa, thuận lợi cho các loại vi khuẩn, nấm phát triển và gây bệnh đặc biệt là các bệnh phụ khoa ở nữ giới.
Bệnh phụ khoa là bệnh liên quan đến cơ quan sinh dục nữ, là căn bệnh rất phổ biến mà bất cứ chị em nào cũng có nguy cơ mắc phải. Một số căn bệnh phụ khoa phổ biến mà chị em thường mắc là viêm âm đạo, khí hư bất thường, viêm tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung… 
Biểu hiện ban đầu của bệnh lý này không nguy hiểm nhưng do chủ quan và tâm lý e ngại vì căn bệnh tế nhị nên nhiều chị em ngại thăm khám, để tình trạng bệnh kéo dài gây khó chịu, bất tiện trong sinh hoạt. Một số bệnh phụ khoa nếu không chữa trị kịp thời có nguy cơ gây viêm tắc vòi trứng, sảy thai, khó sinh, vô sinh, ung thư buồng trứng, ung thư cổ tử cung. 
Nỗi khổ khó nói của chị em gặp các vấn đề vùng kín
Dạo trên diễn đàn phụ nữ có rất nhiều chia sẻ của các chị em về chủ đề này. Có chị thổ lộ khí hư ẩm ướt suốt ngày, có người bị nấm hành hạ luôn thấy ngứa ngáy khó chịu, có người bị viêm lộ tuyến, viêm cổ tử cung khiến cô bé thâm đen rồi có người sau sinh mà cô bé rộng thênh thang, rất nhiếu vấn đề khó nói của chị em.


  Các bệnh vùng kín ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý của chị em (Ảnh Women's Health)
Chị Ngân (30 tuổi ở Ba Đình, Hà Nội) tâm sự: “Gần đây mình bị rất nhiều khí hư, màu hơi vàng, mùi khó chịu vô cùng, dùng băng vệ sinh hàng ngày thì sợ kín, bí nên khi nào đi làm mình cũng phải mang theo 1, 2 chiếc quần chíp dự phòng để thay, ngồi gần ai cũng cảm thấy ngại ngại. Đôi khi “mùi” của mình mà mình còn thấy không chịu nổi, váng hết cả đầu vô cùng ám ảnh”. 
Cùng chung nỗi niềm, chị Hòa (Nam Định) chia sẻ: “Ngày nào sau khi tắm mình cũng vệ sinh vùng kín rất kỹ càng để cố giữ cho vùng kín khô thoáng nhưng không ăn thua, quá thực “cô bé” bỗng dưng bốc mùi như vậy mình rất ngại gần chồng”. 
Nhiều chị mới sinh con thì lại có mối lo lắng vì “cô bé” không còn nhỏ xinh như xưa, sợ sẽ khiến chồng chán… Những câu hỏi như khám bệnh ở đâu, bác sĩ nào chữa bệnh uy tín rồi nên chữa bằng phương pháp gì… là băn khoăn chung của nhiều phụ nữ. 
Một số phương pháp điều trị viêm nhiễm phụ khoa điển hình
Ngày nay, y học hiện đại có nhiều thuốc và phương pháp điều trị bệnh phụ khoa như: thuốc uống, chống viêm, chống nấm, thuốc bôi, thuốc đặt, dịch vệ sinh… Những phương thức điều trị này tiện lợi, giá thành rẻ nên nhiều chị em áp dụng nhưng thường bị lại sau khi hết thuốc. 
Một chị chia sẻ trên diễn đàn thu hút nhiều chị em rằng: “Bản thân em đã từng bị viêm rất nặng, chảy máu liên tục trong mấy lần quan hệ, khí hư ra nhiều, ướt cả quần. Em cũng đã tìm hiểu và tham khảo rất rất nhiều cách chữa trị, nào là đốt, nào là dùng kháng sinh, dùng lá trầu không rồi ti tỉ các địa chỉ, phòng khám, bác sĩ này, bác sĩ nọ. Nói chung là rất hoang mang và đau đầu, nghe mọi người chia sẻ đi khám bị chặt chém, bị lừa, tiền mất tật mang em lại càng hãi hơn”.
Chị Hồ Ngọc Hoa (Bắc Ninh) tâm sự: “Mình có một vấn đề khó nói, trước đây, mình có đi khám phụ khoa vài lần và lần nào khám, bác sĩ cũng kê là bị viêm âm đạo và kê thuốc. Lần nào cũng vậy, uống xong thuốc, mình lại đi khám lại và vẫn tiếp tục điều trị thuốc… Mình chán việc phải đi khám và uống thuốc lắm vì cứ uống thuốc là lại bị mệt. Các mẹ tư vấn giúp với nhé”. 
Một số trường hợp bị nặng hơn thì sẽ đốt điện hoặc áp xe lạnh… Những phương pháp này thường gây đau đớn và tốn kém nên không phải ai cũng thực hiện được.
Vị lương y giúp chị em chữa bệnh thầm kín và bài thuốc khiến phụ nữ tự tin, quyến rũ
Nói về người chuyên trị bệnh cho phụ nữ, nhiều chị em “rỉ tai” nhau về lương y Phạm Văn Hoán (Tổ 2, Tây Sơn, Tam Điệp, Ninh Bình) đã nghiên cứu và sáng chế ra loại thuốc giúp hàng nghìn chị em chữa khỏi căn bệnh phụ khoa...
Lương Y Phạm Văn Hoán và 2 tổng hệ thống Hồng Âm Tiêu Viêm.Hồng Âm Tiêu Viêm là sản phẩm mới được chính tay lương y Phạm Văn Hoán bào chế trên cơ sở tích lũy, nghiên cứu và thẩm định các bài thuốc gia truyền điều trị phụ khoa trước đây nhằm tạo ra sản phẩm phù hợp với cơ chế sinh bệnh thời nay.


   Một liệu trình xông rửa của thuốc phụ khoa Hồng Âm Tiêu Viêm dùng trong 20 ngày







Mua sản phẩm thuốc phụ khoa Hồng Âm Tiêu Viêm tại đây

Hồng Âm Tiêu Viêm là thuốc nam gia truyền, chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên gồm: cây trinh nữ hoàng cung, thanh ngư, vỏ quýt hôi, cành liễu, cỏ roi ngựa, lá đào, ngưu tất, củ tỏi, vỏ hoè trắng, kén tằm, rễ rau rền, lưu hoàng, hột ngũ vị... Thuốc có dạng bột (tán), màu xanh xám (xanh vàng). 
Công dụng của Hồng Âm Tiêu Viêm:
- Chữa viêm nhiễm, viêm lộ tuyến, viêm cổ tử cung.
- Nấm, ngứa, khí hư, mùi hôi.
- Trùng roi.
- Tạp khuẩn.
- Tắc kinh.
- Tắc vòi trứng...
- Làm hồng và se khít âm đạo.

 Kết quả thử nghiệm mẫu thuốc do Tổng Cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng kiểm nghiệm

 *  Chứng Nhận Thương Hiệu Nhãn Hiệu Nổi Tiếng Năm 2017

Nhãn Hiệu nổi tiếng nhất 2017

Thương Hiệu Tiêu Biểu Châu Á Thái Bình Dương. 

Nhiều chị em sau khi sử dụng sản phẩm này có những phản hồi tích cực về hiệu quả của thuốc. Chị Nguyễn Thị Hà (Bắc Ninh) cho biết: “Mình bị viêm nhiễm vùng kín, luôn cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu, có hôm khí hư ra còn bị ướt hết quần, luôn thấy tự ti khi đứng gần người khác vì sợ “vùng kín” bốc mùi. 
Mình có đi đặt thuốc nhưng vài lần vẫn đâu vào đấy mà tính mình cũng ngại đi vào viện nên nản chẳng muốn khám xét gì nữa. Khi biết đến sản phẩm thuốc gia truyền Hồng Âm Tiêu Viêm mình đã thử dùng, thấy hiệu quả nên muốn chia sẻ với các chị em như sau: 
Một liệu trình thuốc bao gồm: 10 gói nhỏ, sử dụng trong 20 ngày, tương đương 1 gói đặt 2 ngày (48h). 
   Các bạn lưu ý các sử dụng như sau: 
- Đầu tiên, bạn chuẩn bị 1 nhúm bông y tế, 1 gói thuốc, 1 sợi chỉ 10 - 15cm. 
- Tiếp đó, bạn đổ gói thuốc vào giữa lá bông, gấp 4 mép lá bông và dùng sợi chỉ quấn 3 vòng và buộc chặt. Bạn nhớ quấn nhỏ để dễ sử dụng. 
- Cuối cùng, bạn nhúng nước ấm và đặt sâu vào âm đạo chừng 2-3 đốt ngón tay, để thừa đầu chỉ 2 đốt ngón tay. Để 48h và lấy ra, vệ sinh sạch, đặt liều tiếp theo.
Chị Hà cho biết ban đầu thấy hơi khó chịu và sau 1 ngày bắt đầu có cảm giác ngứa ngáy, khi ấy chị dùng nước chè để nguội ngâm vùng kín để bớt cảm giác khó chịu sau đó tiếp tục sử dụng thuốc. 
“Đến ngày thứ 5 mình thấy bụng hơi đau âm ỉ và tối đi làm về lấy bông thay rửa thì thấy ra một cục chất bẩn màu vàng nhạt mùi hôi. Những ngày sau đó thì thấy cơ thể nhẹ nhõm, đỡ ngứa. Sau khi dùng hết 1 liệu trình mình đã không còn khí hư, vùng kín khô ráo không còn mùi hôi. Có lẽ mình sẽ duy trì dùng 1 – 2 gói nhỏ để vệ sinh âm đạo sau mỗi kỳ kinh”. 
Chị Hà lưu ý chị em trong quá trình dùng thuốc bạn lưu ý tuyệt đối kiêng quan hệ tình dục, sau dùng thuốc 5 – 7 ngày thì quan hệ bình thường. Loại thuốc này không dùng cho phụ nữ có thai và người chưa quan hệ. 
Ngoài ra, chị em cần vệ sinh sạch sẽ vùng kín, rửa ráy hàng ngày bằng nước rửa chuyên dùng cho vùng kín, không nên dùng sữa tắm hay xà phòng chà xát dùng kín vì sẽ làm mất cân bằng độ pH dễ gây viêm nhiễm. Sau khi rửa xong nhớ dùng khăn sạch thấm khô “cô bé”.
Đồ chíp nên giặt riêng và phơi thật khô để tránh ẩm mốc, bạn nên nhớ khoảng 3 – 6 tháng nên thay đồ chíp một lần để đảm bảo vệ sinh. 
Rất nhiều chị em sau khi dùng có kết quả đã chia sẻ ngay trải nghiệm của mình cho những phụ nữ cùng cảnh ngộ. Nhiều chị em bị "khí hư" gây phiền nhiễu cho biết sau khi sử dụng đã cảm thấy như "trút gánh nặng" vì vùng kín đã khô thoáng, sạch sẽ không ngứa ngáy sau khi dùng Hồng Âm Tiêu Viêm. 









Một bị tắc vòi trứng chia sẻ niềm vui có bầu sau khi dùng hơn 1 liệu trình Hồng Âm Tiêu Viêm

700.000 đồng/liệu trình có là đắt?
Một liệu trình thuốc Hồng Âm Tiêu Viêm có giá 700.000 đồng bao gồm: 10 gói nhỏ, sử dụng trong 20 ngày, được tặng kèm 1 liệu trình xông rửa trị giá 250.000 đồng. So với các phương pháp chữa bệnh phụ khoa khác thì đây có phải là mức giá đắt?
Mức giá này có thể đắt hơn các phương pháp dùng uống thuốc kháng sinh, dùng thuốc chống nấm chống viêm, thuốc đặt, thuốc bôi tại chỗ, dung dịch vệ sinh… nhưng hiệu quả nó mang lại thì cũng đáng “đồng tiền bát gạo”. 
Còn so với các phương pháp đốt điện hay áp xe lạnh… thường gây đau đớn và tốn kém thì Hồng Âm Tiêu Viêm sẽ là một lựa chọn rất phù hợp với số đông chị em vì không đau, giá cả chăng và hiệu quả được nhiều người dùng phản hồi tốt.
Hơn nữa, thuốc được bào chế từ thảo dược nên an toàn, không có tác dụng phụ. Song song với việc điều trị viêm nhiễm, thuốc còn tái tạo niêm mạc tử cung đồng thời giúp se khít hồng hào âm đạo.
Phụ nữ muốn đẹp trước hết phải khỏe mạnh đã và các chị em hay luôn chú ý đến sức khỏe của chính mình để luôn xinh đẹp và có nhiều năng lượng để chăm sóc những người thân yêu nhé. 
Chúc các chị em luôn xinh đẹp, khỏe mạnh!                                                                                                               
Mua sản phẩm thuốc phụ khoa Hồng Âm Tiêu Viêm tại đây


 Cách Sử Dụng Hồng Âm Tiêu Viêm
 



Bước 1: Chuẩn bị bông gòn, 1 sợi chỉ dài 12cm, 1 gói thuốc HỒNG ÂM TIÊU VIÊM.
 Bước 2: Lấy 1 miếng bông mỏng vừa.
 Bước 3: Cho thuốc vào trong bông để tránh thuốc bị rơi ra ngoài.
 Bước 4: Cuộn tròn bông lại. Bạn lưu ý cuộn khéo và đừng to quá nhé sẽ khó đặt.
 Bước 5: Bạn buộc 1 sợi chỉ để lấy thuốc ra cho dễ.
 Bước 6: Nhúng cuộn thuốc qua nước ấm 20 giây và đặt vào bên trong âm đạo.


Chuẩn bị .


Gọi TRỰC TIẾP TV : 01629919148

You Might Also Like

0 comments

Flickr Images